Giày lười mùa hè – Nên hay không?

21/05/2018 17:39 +07 - Lượt xem: 43865

Mùa hè đến, những đôi giày nam trở thành một vấn đề đáng lo ngại của các quý ông. Họ phân vân không biết chọn cho...

Mùa hè đến, những đôi giày nam trở thành một vấn đề đáng lo ngại của các quý ông. Họ phân vân không biết chọn cho mình những đôi giày thế nào vừa hiện đại, lịch lãm lại thoáng mát. Vậy liệu có nên chọn những đôi giày lười vào mùa hè không? 

Giày lười dễ sử dụng

Đúng như cái tên “giày lười”, khi sử dụng chúng, chúng ta không cần phải xỏ dây, thắt dây… Việc duy nhất phải làm là cho chân vào đôi giày, thế là xong. Vậy là chúng ta đã được “lười” thêm vài phần. Thiết kế kiểu này cực tiện dụng và dễ dùng nhất là khi chúng ta phải vội vàng di chuyển.

Giày lười giúp tiết kiệm thời gian

Hãy thử tượng tượng, trong một buổi đi chơi, mọi người bắt đầu di chuyển nhưng bạn vẫn đang chật vật với đôi giày thắt dây của mình, lom khom cúi người, vật vã đến toát mồ hôi mới cho được đôi chân vào trong đôi giày, rồi bạn còn phải thắt nút nữa, thật là quá tốn thời gian. Mọi người thì phải chờ đợi, có thể đâm ra gắt gỏng nhất là khi trời lại nóng như đổ lửa! Trong trường hợp này, một đôi giày lười quả thật là tiện lợi và tiết kiệm được rát nhiều thời gian!

Giày lười được thiết kế thông minh, không phải mang tất

Điều bắt buộc khi đi giày thắt dây là bạn phải mang tất, nhưng với giày lười thì không. Bạn không cần mang tất nhưng đôi chân vẫn thông thoáng không bị hôi. Nhất là với những đôi giày da được thiết kế thông minh thoáng khí, kháng khuẩn, dùng cực kì thích. Nhiều sản phẩm còn có các lỗ nhỏ thông hơi, khiến bàn chân luôn mát mẻ và dễ chịu. Bạn có thể chọn các sản phẩm như vậy nếu chưa hoàn toàn yên tâm về sự thông thoáng của các đôi giày lười khác!

Giày lười không lỗi mốt và rất được yêu thích

Từ khi được tạo ra đến nay, mẫu giày lười này chưa ngừng hot. Thậm chí, số người sử dụng mẫu này ngày càng nhiều. Các chàng trai ngày càng yêu thích kiểu giày này, còn phụ nữ thì có xu hướng thích các chàng trai dùng những chiếc giày lười da hơn. Nhiều mẫu giày lười ra đời với giá bán ngày càng hấp dẫn cũng khiến chúng được ưa chuộng hơn!

Giày lười rất phong cách lại lịch sự

Nhiều người nghĩ giày lười không lịch sự, nhưng thực ra không phải thế. Hiện nay, có rất nhiều mẫu giày lười với kiểu dáng, họa tiết, màu sắc khác nhau. Trông chúng rất trẻ trung, năng động và không kém phần lịch sự, sang trọng. Chỉ cần biết chọn lựa giày cho phù hợp với hoàn cảnh thì không lo không lịch sự nhé!

Giày lười dễ kết hợp trang phục

Có thể nói, giày lười là một trong những đôi giày dễ kết hợp trang phục nhất. Các chàng trai hoàn toàn có thể kết hợp giày lười với những bộ trang phục vest công sở, quần jean, hay trang phục thường ngày!

Vậy câu trả lời cho câu hỏi đầu bài: Chắc chắn là nên dùng giày lười vào mùa hè nhé. Các anh có thể tham khảo thêm một số sản phẩm giày lười tại Cavan.vn nhé!

 

 

 




Bài xem nhiều