3 thiết bị giải phóng phụ nữ khỏi việc nhà

11/03/2019 13:53 +07 - Lượt xem: 35065

 

Robot hút bụi, máy rửa bát, hay máy giặt sấy có thể giúp giảm áp lực nội trợ cho những người phụ nữ hiện đại. Thay vì phải vùi đầu vào đống chén đĩa bẩn sau mỗi bữa ăn, mệt mỏi khi giặt phơi quần áo hay vất vả để lau chùi nhà cửa, giờ đây các bà nội trợ hoàn toàn có quyền dành thời gian làm đẹp cho bản thân hay nuôi dạy con cái tốt hơn khi sở hữu những thiết bị thông minh trong nhà. 

Robot hút bụi

Việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều nếu chị em áp dụng công nghệ một cách khoa học, bởi vậy việc tậu một chú robot hút bụi giúp không gian sống luôn sạch sẽ tinh tươm là một sự lựa chọn hoàn toàn xứng đáng!

Khác với máy hút bụi trước đây vẫn cần người điều khiển, robot chạy hoàn toàn tự động và sẽ “lân la” khắp phòng để làm sạch, tự quay về vị trí sạc pin khi cần, làm việc theo lịch đã định. Trên thị trường hiện có hàng chục thương hiệu robot hút bụi của Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản hay Mỹ… Người sử dụng có thể tham khảo các dòng máy với giá tầm 3 triệu đồng trở lên với lực hút đủ mạnh, hỗ trợ các tính năng thông minh. Ví dụ như mẫu robot hút bụi của Eday.vn, hiện đang là 1 trong những mẫu robot hút bụi đáng mua nhất trên thị trường hiện nay:

Dung lượng Pin: 9000 mAH

Thời gian sạc: 150 phút

Điện áp: 220V

Công suất: 1800PA

Trọng lượng: 3kg

  • Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, cất gọn.
  • Tự động tìm kiếm vết bẩn và làm sạch
  • Lực hút của gió cực mạnh, có thể làm sạch 99,99% các loại bụi bẩn, gồm cả mẩu thuốc lá, bụi hạt lớn, sợi tóc.
  • Máy hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn tối đa < 67dB, thích hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ.
  • Pin 900 mAH giúp máy hoạt động ổn định, tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao.
  • Phần dưới của thân máy có bộ phận cảm ứng, khi đến vị trí gồ ghề hoặc bậc thang sẽ không bị rơi.
  • Cổng sạc USB tiện lợi, giúp dễ dàng nạp thêm pin khi cạn.
  • Hộp chứa bụi có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh bên trong.
    Với robot hút bụi, bạn không cần phải hàng ngày lau rửa sàn nhà một cách thường xuyên mà chỉ cần sử dụng chúng rồi lau lại bằng chổi ướt là rất sạch rồi!Robot hút bụi còn đặc biệt có ích với những căn hộ có vật nuôi, trẻ nhỏ. Hơn thế nữa, những mẫu robot hút bụi hiện nay đều được thiết kế với một bộ phận có khả năng hút các chất bẩn, chổi quay, cảm biến (laser) để tránh các chướng ngại vật và rơi xuống cầu thang, hạn chế va đập, hỏng hóc.
    Là món đồ được nhiều gia đình tìm hiểu và “săn đón”, robot hút bụi thích hợp với chung cư hay nhà riêng có mặt sàn đủ lớn. Để phát huy hiệu quả, các đồ đạc trong nhà nên để gọn gàng, tủ hay giường có chân đế kê cao.

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng của Media, giá khuyến mại 3.579.000đ

Máy giặt tích hợp sấy

Máy giặt đã trở thành thiết bị quen thuộc trong nhiều gia đình Việt ngày nay nhưng nếu nâng cấp lên máy giặt có chức năng sấy khô thì công việc nhà sẽ còn được giải phóng hơn nữa. Như tên gọi, sau khi giặt xong thì thiết bị này sẽ sấy khô quần áo để người dùng có thể gấp đồ mà không cần phơi.

Một số người dùng e ngại máy giặt sấy không làm khô quần áo hoàn toàn, đồ bị nhăn và không “thơm mùi nắng” như đem phơi. Tuy nhiên các dòng máy mới được đánh giá cho khả năng sấy khô hoàn toàn, giặt xong có thể mặc được luôn và quần áo lấy ra ấm như vừa được là ủi.

Máy giặt sấy thường có giá gấp rưỡi máy giặt thông thường, thời gian hoàn thành chu trình cũng kéo dài hơn. “Hiện đại – hại điện” đúng theo cả nghĩa đen với dòng sản phẩm này, nhất là với các máy dùng cơ chế sấy nhiệt. Tuy nhiên với việc sáng bỏ quần áo vào máy, tối về cất đồ vào tủ thì đây là thiết bị đáng để người dùng cân nhắc. Không cần phơi đồ cũng giúp giải phóng cho ban công, nhất là với các căn chung cư. Lợi ích của máy giặt sấy sẽ càng rõ rệt với các nhà ở miền Bắc vào mùa nồm ẩm.

Theo xu hướng smarthome, một số mẫu máy giặt còn được tích hợp kết nối không dây, cho phép điều khiển từ xa nhưng giá thành khá cao. Người dùng có thể chọn chế độ, hẹn giờ hay theo dõi quá trình giặt thông qua smartphone. Dòng máy khác có chế độ chẩn đoán thông minh, giúp xác định lỗi trên máy giặt với điện thoại.

Máy rửa bát

Công việc dọn dẹp sau bữa ăn chiếm một lượng thời gian và công sức không nhỏ của chị em phụ nữ, nhất là rửa bát. Việc đầu tư máy móc thay thế đáng để chị em cân nhắc, giúp bạn có thêm khoảng trung bình từ 20 – 30 phút cho gia đình, đỡ mỏi lưng, tránh da tay tiếp xúc với chất tẩy, tiết kiệm nước và còn đảm bảo vệ sinh.

Nhiều người thích nấu ăn nhưng vô cùng ngại rửa chén bát, dọn dẹp sau khi nấu nướng, đầu tư máy rửa bát, bạn sẽ tiết kiệm được 20 – 30ph sau mỗi bữa ăn, sẽ có nhiều thời gian hơn cho bản thân, chồng con và tâm lý e ngại dọn dẹp mỗi lần nấu ăn sẽ không còn nữa.

Máy rửa bát có thể thiết kế dạng âm, máy đứng độc lập hay máy đặt trên bàn và dù loại nào cũng chiếm một khoảng không gian tương đối trong bếp, đòi hỏi lắp đặt đường nước. Tùy theo kích thước mà có thể rửa được một khối lượng chén đĩa hay xoong nồi nhất định. Máy sử dụng tia nước với áp lực cao, kết hợp cùng chất tẩy để làm sạch sau đó sấy khô dụng cụ nhà bếp.

Theo chia sẻ của một số gia đình từng sử dụng, chén bát, xoong nồi nên được tráng sơ trước khi cho vào máy, sử dụng loại chất tẩy chuyên dụng để tăng hiệu quả làm sạch. Tại Việt Nam, một số máy rửa bát “nội địa Nhật” đã qua sử dụng được bán với giá từ vài triệu đồng, trong khi các mẫu máy mới của châu Âu giá tới vài chục triệu đồng.

Và nếu như bạn không muốn mua “hàng second” mà vẫn được một chiếc máy rửa bát thông minh với mức giá phải chăng thì có thể tham khảo sản phẩm của hãng Media, được phân phối độc quyền tại Việt Nam qua đại lý Eday, giá khuyến mại: 13.719.000đ

Kích thước nhỏ gọn: Dài 42cm, rộng 43.5cm, cao 43.5cm

Trọng lượng: 13kg

Dung tích chứa: 20L

Công suất: 750W

Điện áp: 220V

Cùng rất nhiều tính năng ưu việt giúp bạn hoàn toàn yên tâm về việc làm sạch của máy rửa bát.

Công nghệ cảm biến được sử dụng để phù hợp với mực nước, nhiệt độ hoặc phân lượng chất tẩy rửa (hoặc kết hợp) với mức độ bát đĩa trong thực tế .

  • Chức năng rửa delicates:cho phép bạn rửa nhẹ nhàng những đồ mà bạn thường rửa bằng tay, những đồ vật dễ vỡ hoặc tinh thể tinh xảo.
  • Chức năng Pot-scrubbing or heavy-soil cycles:   sử dụng ngâm và chà, hơi nước hoặc dùng vòi phun nước với áp suất cao đặc biệt để xử lý các mảng bám từ viếc nướng đồ ăn và dầu mỡ
  • Với bát đĩa bẩn nhẹ, bạn có thể rút ngắn thời gian rửa xuống chỉ còn một nửa bằng cách sử dụng chế độ SpeedWash. Chức năng nãy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và lượng nước để hoàn thành quá trình rửa trong thời gian ngắn nhất mà vẫn giữ được kết quả làm sạch và sấy khô tối ưu. Có thể kết hợp với các chương trình rửa Super, Auto, Bio, và Delicate (rửa nhẹ nhàng).
  • Chức năng Khử trùnglàm tăng nhiệt độ nước lên 160 độ F( tương đương khoảng 70 độ C) hoặc cao hơn để đảm bảo rằng bát đĩa, các vật dụng nhà bếp của bạn sạch sẽ và không nhiễm vi trùng (Chứng nhận NSF cho thấy máy sẽ loại bỏ 99,9% vi khuẩn khi vận hành trong chu kỳ khử trùng).
  • Khóa An toàn:Nếu gia đình có trẻ em thì tính năng an toàn sẽ là một điểm quan trọng vì nước trong máy rửa bát có thể rất nóng. Hầu hết các nhãn hiệu đều có cơ chế khóa tự động để ngăn việc mở cửa trong suốt quá trình máy hoạt động.

Để biết thêm chi tiết về các chỉ số và được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, các bạn hãy truy cập website: Eday.vn nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 




Bài xem nhiều